//
bạn đang đọc...
Bất động sản, Kết hối, Kết kim, Lãi suất, Lạm phát, Nợ, Ngân hàng, Phá sản, Thất nghiệp, Vàng, Video, Đình lạm, Đổi tiền

Video #2: Khủng hoảng kinh tế Việt Nam 2011


Thảo luận

2 bình luận về “Video #2: Khủng hoảng kinh tế Việt Nam 2011

  1. Buôn dân bán nước, gây chiến tranh chết chóc hoang tàn, đục khoét rút rỉa đến kiệt quệ tài nguyên tài sản quốc gia, làm ô nhục quốc thể trên trường quốc tế… theo tôi cũng chưa phải là tội trọng lớn nhất mà HCM với tập đoàn VC đã gây ra cho Dân tộc.

    Tội trọng nhất của chúng là đã lưu manh hóa cả Dân tộc VN bằng chủ trương bần cùng hóa nhân dân để dễ thống trị.

    Muốn xây dựng một xã hội lương hảo, văn minh và thịnh vượng thì khởi đầu cái nền tảng luân lý đạo đức xã hội của dân tộc đó phải dày và vững đã.

    Tất cả những tổn hại về tài nguyên, môi trường, kinh tế, giáo dục… mà tập đoàn VC đã gây ra cho dân tộc Việt Nam, mỗ nghĩ cách chủ quan, nếu xóa bỏ được chế độ bạo cộng cực quyền toàn trị cùng hung cực ác này thì trong vòng 15-20 năm chúng ta có thể tái tạo phục hồi được.

    Nhưng việc phục hồi hay phục hưng một nền văn hoá, luân lý đạo đức truyền thống Việt Nam thì không biết nó đòi hỏi chúng ta phải có ý chí và quyết tân kiên trì trong bao chục năm mới may ra thành công khi mà cái hiện thực XHCN tại Miền Bắc từ 1945 đến nay và tại Miền Nam từ 4-1975 là sự gian manh dối trá lọc lừa nhau đã trở thành nếp sống, nếp sống XHCN!!!

    Posted by LTC | 28/07/2011, 16:23
  2. Một bản tin rất đáng được chú ý “Thị trường chứng khoán đang ở điểm đáy”
    http://www.thesaigontimes.vn/Home/taichinh/chungkhoan/58248/Thi-truong-chung-khoan-dang-o-diem-day.html

    “… Thị trường chứng khoán đang ở mức đáy. Người ta đặt ra hai khả năng: tăng trưởng trở lại, hoặc suy giảm tiếp đến sụp đổ.

    Theo ông Dominic Scriven Giám đốc Quỹ đầu tư Dragon Capital, 11 quỹ đầu tư nước ngoài trên thị trường chứng khoán đang chịu lỗ. “Tôi được biết, phần lớn các quỹ sẽ biểu quyết rút vốn thời gian tới”, ông nói.

    Ông Scriven cho biết thêm, có 2 công ty trong top 5 của thế giới – một trong lĩnh vực sản xuất hàng tiêu dùng, một trong ngành viễn thông – đã đến Việt Nam để sẵn sàng đầu tư tới 500 triệu đô la Mỹ trong vụ IPO của doanh nghiệp nhà nước.

    Tuy nhiên, một đã về nước còn công ty kia cũng đang tính đường rời khỏi thị trường vì cho rằng không thể thành công. “Đó là điều đáng buồn,” ông nói.

    Posted by Thu Vân | 30/07/2011, 05:16

Đáp lại

Mốc lịch sử

Kết kim25/05/2012
Kể từ 25-05-2012, mọi giao dịch bằng vàng miếng sẽ bị coi là bất hợp pháp. Công an sẽ tịch thu hết tang vật giao dịch trái phép này.
Free Translation Widget

Liên hệ

Mọi ý kiến đóng góp, thông tin xin các bạn hãy gửi về hộp thư:
dudoankinhte@fastmail.fm

Disclaimer

Mọi thông tin dự đoán kinh tế của trang Dự đoán kinh tế chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu bất kỳ trách nhiệm nào với quyết định đầu tư của độc giả.

wordpress visitor counter